Gusto kong magsumbong sa’yo.

Oh heto. Na-fragile ako nung tinanong mo ako, “How are you, yung totoo?”

Yung totoo?

Paano ko ba sasabihin sa’yo?

Na kung anu-ano nang pinagGAGAwa ko hahahahaha

Na may nanakit sa feelings ko.

Na hindi naman ako nag-invest masyado pero feeling ko talo pa rin ako.

Na nahihirapan na naman akong maniwala.

Na may hindi pa rin akong maexplain na feeling.

Na some days okay naman pero minsan, wala eh, empty talaga.

Na minsan, there are some people who are giving me a “hard time.”

Na madalas ang labo-labo ko na talaga hahaha

Na sana nandito ka ulit sa tabi ko habang nag-o-all-nighter ako.

Na iniiyakan ko ngayon yung kantang dinedicate mo sa akin.

Na miss na miss na kita. Kayo.

Na lately, ang lungkot na mag-isa.

Leave a Reply

