P*^@#&+$@

Hindi naman talaga ako nagmumura.

Pero noong sinabi nung nurse na kailangan akong turukan ng anti-rabies, 750 pesos isa, 4 times…

Napaimik na lang ako paglabas ko ng health center ng…

 

TANG-INA MY LAYP.

Bakit kasi kailangang magkaganito? Bakit ngayon pa kung kailanΒ namomroblema ang ate ko sa trabaho? Bakit ngayon pa kung kailan kailangang magloan para sa bahay? Bakit ngayon pa ako naging pabigat? Bakit ngayon pa ako kailangang makagat ng aso? BAKIT KAILANGAN KONG MAKAGAT NG ASO? Sana pala hindi na lang ako naging mabuting groupmate para hindi ako ang actual na nagtrain sa aso. Eh di sana, nasa plano pa rin ako ngayon ng mga dapat kong gawin? Eh di sana di ako nagguilty sa magulang at mga kapatid ko? Eh di sana hindi ko sila napag-aalala? Ugh.

 

Pag ginagago ka nga naman ng yunibers.

Leave a Reply

