Midnight Confessions

  1. Re-watching The Fault In Our Stars at 2AM and getting drunk on my own tears.
  2. Today, masakit mang isipin pero… I think alam ko na ‘yung “Lord-sana-tinuluyan-mo-na-lang-ako” feeling πŸ˜₯ Β (11-25-15)
  3. Yes. Bothered ako kung bakit. Pero in a good way. πŸ™‚
  4. Nasasaktan kahit hindi naman dapat. Nalulungkot kahit hindi naman kailangan.
  5. Kailangan ko na namang kalimutan ‘yon lahat para hindi ko “mamisinterpret”.
  6. Sana dumating ‘yung araw na hindi ko na kailangan tumakasΒ mula sa sarili kong feelings.
  7. Nasaktan lang talaga siguro ako noong binaliwala mo ako.
Leave a Reply

