Kailangan Kita, Now Na

Times like this, namimiss ko yung “ako” nung aplikante ako ng org.

Noon, parang kahit anong hassle, anong pressure, at kahit anong gulo, pakiramdam ko kaya ko. Kakayanin ko. Kasi isinaisip ko na magiging worth it din ang lahat sa huli. Kasi feel na feel kong matuto. Para bang everyday is a new day to learn new things. Nandiyan ang pagod at puyat, saya at lungkot, kaba at takot… lahat na. Pero nanatili akong malakas at hindi ako sumuko. Sabog na ako sa klase pero ginagawa ko pa rin lahat. Headbang sa klase pero inaayos ko pa rin naman kahit papaano.

Ngayon, hinahanap-hanap ko siya. Si Ann Gielou na kinakaya ang lahat. Si Ann Gielou na passionate sa mga ginagawa niya. Si Ann Gielou na napapagod pero AJA lang nang AJA. Si Ann Gielou na hindi sumusuko kahit gaano kahassle ang mga nangyayari. Si Ann Gielou na inspired ma-experience ang buhay, lalo na ang buhay kolehiyala. Si Ann Gielou na madalas tatanga-tanga pero hindi pa rin sinusukuan ang sarili niya.

Nasaan siya? Kailangan ko siya ngayon.

Leave a Reply

